Du lịch Quy Nhơn mua quà ở đâu?

Du lịch Quy Nhơn mà m uốn khám phá một vùng đất trọn vẹn nhất, hãy đến với những khu chợ. Chợ chính là nơi ẩn chứa vô vàn những điều bí mật mà chúng ta hoàn toàn không thể ngờ đến. Mỗi vùng đất đều có những đặc trưng khác nhau về đặc sản của mình. Và chợ ở Quy Nhơn cũng vậy, cũng có những thứ riêng biệt của nó và càng thú vị hơn cho những ai lần đầu tiên ghé vào.

Muốn mua hải sản khô ư? Hãy đến chợ Khu 6

Địa chỉ: Đường Võ Lai, phường Ngô Mây, thành phố Quy Nhơn
Chợ Khu 6 là một trong những chợ lớn nhất nhì ở Quy Nhơn được nhiều người dân ghé đến, chợ họp từ 6 giờ sáng đến 5 giờ chiều.
Du lịch Quy Nhơn mua quà ở đâu?
Chợ có nhiều mặt hàng với giá khác nhau tập trung thành các gian hàng, từng khu dễ dàng cho bạn lựa chọn.
Du lịch Quy Nhơn mua quà ở đâu?
Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất ở chợ khu 6 vẫn là các hàng hải sản khô. Đây chính là địa chỉ hoàn hảo để bạn có thể tìm thấy những món quà mang đậm hương vị xứ Nẫu làm quà cho bạn bè và người thân. Đó có thể là những chiếc nem chua chín tới, những loại hải sản khô đặc trưng cho vùng miền xứ biển.

Thế còn hải sản tươi sống, đừng quên chợ Đầm

Địa chỉ: Hoàng Hoa Thám, phường Thị Nại, thành phố Quy Nhơn
Du lịch Quy Nhơn mua quà ở đâu?
Khác với chợ Khu 6, chợ Đầm chỉ họp vào buổi sáng bởi nói không ngoa, đây chính là một thiên đường của những loại hải sản tươi sống.
Du lịch Quy Nhơn mua quà ở đâu?
Bởi hải sản ở đây rất tươi và ngon, hầu như đều giao cho các cửa hàng với số lượng lớn nên giá cả ở đây có hơi “chát” một chút. Tuy nhiên, một gợi ý nho nhỏ cho các bạn là nếu khéo léo trả giá thì bạn hoàn toàn có thể mua được hải sản tươi mà các chợ khác không có với mức giá khá phải chăng.
Du lịch Quy Nhơn mua quà ở đâu?

Ghé chợ Khu 2 vào buổi chiều nhé!

Địa chỉ: 110 Nguyễn Huệ, phường Trần Phú, thành phố Quy Nhơn
Du lịch Quy Nhơn mua quà ở đâu?

Nếu như chợ Đầm chỉ chuyên bán hải sản về buổi sáng thì chợ Khu 2 sẽ lại chỉ mở cửa từ 3 giờ chiều đến 7 giờ tối trong ngày. Chợ Khu 2 dường như họp rất chiều ý những ai không có thời gian đi chợ sáng hay muốn có những bữa ăn tối tươi ngon mà không phải sử dụng đồ ăn đông lạnh.
Du lịch Quy Nhơn mua quà ở đâu?
Hải sản ở chợ Khu 2 dù bán buổi tối nhưng cũng tươi ngon mà không kém gì chợ Đầm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Chợ sân bay Quân Trấn

Địa chỉ: Đường Tôn Đức Thắng, phường Lý Thường Kiệt, thành phố Quy Nhơn
Chợ Quân Trấn cũng là một trong những khu chợ sầm uất của Quy Nhơn. Là một trong những khu chợ quan trọng đối không chỉ với dân cư phường Lý Thường Kiệt và các khu vực lân cận.
Du lịch Quy Nhơn mua quà ở đâu?
Người Quy Nhơn thường gọi đùa nhau đây là chợ “nhà giàu” vì  nơi này tập trung những hộ gia đình có thu nhập cao, họ thường bận rộn với công việc của họ nên việc đi chợ thường diễn ra rất nhanh, họ sẽ ít trả giá những mặt hàng mà họ mua.

Chợ Đêm sinh viên đầy hấp dẫn

Địa chỉ: Đường Nguyễn Tư, thành phố Quy Nhơn
Trải qua một ngày mệt mỏi với gió và nắng gắt ở miền cát trắng này thì khi màn đêm buông xuống bạn hãy ghế đến chợ Đêm. Đây hứa hẹn sẽ cho bạn những cảm giác thư giãn, thoải mái. Đặc biệt, chợ chuyên bán các mặt hàng quần áo nhưng với giá rất là phải chăng, thậm chí là rất rẻ.
Du lịch Quy Nhơn mua quà ở đâu?
Ngoài ra, khu vực cuối chợ còn có những hàng ăn vặt, quán nước mía, hàng phở…với giá cũng rất sinh viên luôn.
Du lịch Quy Nhơn mua quà ở đâu?

Một gợi ý nhỏ là hãy dạo bộ chợ đêm vào những ngày hè mát mẻ, bạn sẽ tha hồ mà ngắm nghía không chỉ các mặt hàng mà còn có cả đài phun nước, những quán cà phê bên đường với những lối kiến trúc khác nhau tha hồ mà check in.
Du lịch Quy Nhơn mua quà ở đâu?
Cho dù bạn đến nơi nào, mảnh đất nào thì chợ vẫn là nơi phơi bày những nét văn hóa đặc trưng tại vùng đất đó và ẩn chứa rất nhiều điều thú vị mà không nơi nào có thể mang đến cho bạn được

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Biểu mẫu liên hệ